Chia sẻ

Quy trình tiếp nhận công trình thi công sơn nhà như thế nào?

Để thuận tiện cho công việc tiếp nhận thông tin và tiến hành thi công các công trình cho khách hàng, trong nhiều năm qua Hải Phát đã xây dựng quy trình cụ thể để khách hàng thấy thuận tiện nhất, nhanh nhất khi làm việc.
Dưới đây là quy trình tiếp nhận thi công sơn nhà Hải Phát và khách hàng cùng với nhau xuyên suốt trước và sau khi hoàn thiện công trình.

Hotline tư vấn miễn phí: 0899 002 006

Nội dung cụ thể như sau:

Bước 1: Hải Phát tiếp nhận thông tin khách hàng
Quý khách hàng có nhu cầu sơn nhà Hà Nội và các khu vực lân cận xin hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số Hotline: 0899 002 006 gặp kỹ thuật Hải Phát hoặc gửi mail về văn phòng qua hộp thư: xaydunghaiphatjsc@gmail.com.

Ngay khi nhận được yêu cầu, nhân viên của công ty sẽ nhanh chóng gọi điện tư vấn, hẹn thời gian đến khảo sát và thảo luận với hàng hàng về vấn đề giá dịch vụ sơn nước, tư vấn màu sơn cũng như cho biết quy trình thi công như thế nào.

Bước 2: Khảo sát thực tế & báo giá sơn nhà
Theo đúng thời gian & địa điểm đã hẹn trước, Xây dựng Hải Phát sẽ cử nhân viên kỹ thuật có chuyên môn đến khảo sát trực tiếp tại không gian nhà bạn cần lăn sơn và thu thập các thông tin liên quan đến công trình, khảo sát thực địa.
Trao đổi và tư vấn cho khách hàng về dịch vụ lăn sơn nhà và quy trình sơn sửa nhà, tư vấn cách chọn loại sơn phù hợp với kinh phí của bạn đề ra mà vẫn đảm bảo tiết kiệm chi phí vật tư tối đa, chất lượng tốt nhất.

Tư vấn chọn màu sơn nhà đẹp hợp mệnh, phong thủy, hợp tuổi của gia chủ để làm ăn được may mắn thuận lợi, đặc biệt các thành viên trong gia đình yêu thương nhau hơn.
Sau đó lên danh sách số lượng nhân công, đưa ra kế hoạch thi công cụ thể… Với kinh nghiệm am hiểu tường tận trong lĩnh vực sơn sửa nhà. Đặc biệt, với “lương tâm nghề nghiệp” chúng tôi tuyệt đối không bày vẽ để moi tiền khách hàng.
Sau khi khảo sát và tư vấn, chúng tôi sẽ báo giá sơn nhà trọn gói, hoặc theo từng hạng mục. Nếu công trình thi công lớn thì sẽ triển khai hợp đồng chi tiết, còn đối với sơn sửa nhà nhỏ thì hai bên thỏa thuận và Quý khách có thể thanh toán sau khi hoàn tất công trình sơn.

Bước 3: Thực hiện hợp đồng
Chuẩn bị nhân lực, vật tư, máy thi công và chuẩn bị thi công sơn bả công trình.
Thực hiện thi công công trình theo đúng nội dung trong hợp đồng.
Có kỹ thuật liên tục đến công trình để thôi thúc anh em làm cho kịp tiến độ và chuẩn chỉnh theo hợp đồng.


Bước 4: Nghiệm thu và thanh toán
Sau khi thi công dịch vụ sơn nhà hoàn tất và bàn giao căn nhà đẹp cho khách hàng thì cũng là lúc chúng tôi nhận chi phí thanh toán dịch vụ sơn nhà trọn gói từ phía khách hàng theo thỏa thuận hay hợp đồng đã làm.

Nếu có xảy ra thất thoát tài sản, hỏng hóc đồ đạc trong quá trình thi công thì công ty Hải Phát sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn.


Bước 5: Hỗ trợ bảo hành và tiếp nhận ý kiến của khách hàng
Cuối cùng sau khi hợp đồng sơn nhà đã hoàn thành, đơn vị dịch vụ sơn sửa nhà chúng tôi sẽ có trách nhiệm hỗ trợ bảo hành công trình của mình theo thỏa thuận ban đầu. Chế độ bảo hành dài hạn từ 3 – 10 năm theo từng loại sơn. Đồng thời, Hải Phát luôn lắng nghe, tiếp nhận ý kiến phản hồi từ Quý khách hàng để dịch vụ sơn nước của chúng tôi ngày càng hoàn thiện hơn.

Đồng hành cùng khách hàng để khách hàng có công trình đẹp và ưng ý, chúng tôi có lợi nhuận để phát triển công ty và phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn đó là tiêu chí mà Hải Phát luôn hướng tới.

Hotline tư vấn miễn phí: 0899 002 006

23.589 thoughts on “Quy trình tiếp nhận công trình thi công sơn nhà như thế nào?